Xin lỗi bạn, sản phẩm này đã hết hạn nhận đặt.

Hội thảo Học kiểu Mỹ tại nhà sáng CN 25/6/2017

Picture of Hội thảo Học kiểu Mỹ tại nhà sáng CN 25/6/2017
Nhà sản xuất: CTH Edu
Tình trạng: ngừng nhận đặt
300.000 VND

Rất nhiều phụ huynh đã biết và yêu thích FB Học Kiểu Mỹ Tại Nhà của cô Thu Hồng - giáo viên tiểu học ở tiểu bang Georgia ở Mỹ. Nhân dịp về thăm nhà ở Hà Nội, cô Thu Hồng sẽ dành rất nhiều tâm huyết để chia sẻ ba chủ đề nhiều phụ huynh quan tâm. Phí tham dự hội thảo là 300K/phụ huynh (vui lòng đóng trước ngày 24/6/2017) sẽ được dùng để gây quỹ ủng hộ cho 02 hoạt động xã hội có ý nghĩa:

    • Dự án xây dựng tủ sách cho phụ nữ huyện miền núi Phú Lương, Thái Nguyên.
    • Chương trình ủng hộ sách giáo khoa và sách truyện tham khảo cho các trường học ở vùng núi Yên Bái mà cô giáo Huyền Trần  của Dự án Giáo dục THCS Vùng khó của Bộ Giáo dục đi khảo sát về đã phát động, và được đông đảo phụ huynh trong group Con Tự Học sẵn sàng ủng hộ: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1710323408983270&id=100000168820053

Chương trình hội thảo: 

    1. Cô Thu Hồng và cô Huyền Trần trình bày tóm tắt thông tin về các hoạt động xã hội sẽ được thực hiện bằng kinh phí và sách vở thu được sau buổi hội thảo.
    2. Cô Thu Hồng tổng hợp những chủ đề chính trong môn Toán và ELA tiểu học để giúp phụ huynh và học sinh có cái nhìn tổng quan.
    3. Nghỉ giải lao lần 1: các phụ huynh quyên góp sách cũ để gửi cô Huyền dự án Giáo dục THCS Vùng khó.
    4. Cô Thu Hồng chia sẻ những cách luyện và học để có tư duy phản biện (critical thinking).
    5. Nghỉ giảo lao lần 2: các diễn giả nhí giới thiệu đầu sách hay yêu thích, Con Tự Học liên kết với các đơn vị phát hành để cung cấp các đầu sách đó ngay tại buổi hội thảo, toàn bộ tiền chiết khấu thu được sẽ được góp vào quỹ ủng hộ 2 hoạt động xã hội nêu trên.
    6. Cô Thu Hồng chia sẻ cách để tìm và dùng nguồn tài liệu phù hợp giữa vô vàn nguồn khác nhau.
    7. BTC công bố thu chi và trao tặng sách + quỹ tiền thu được cho đại diện từng dự án.

Lưu ý:

  • Phụ huynh đăng kí tham gia xin vui lòng đóng phí tham dự trước ngày 24/6/2017. BTC trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của anh/chị với các dự án xã hội mà cô Thu Hồng và cô Huyền Trần tâm huyết đóng góp. Thông tin chi tiết về từng dự án sẽ được chúng tôi cập nhật trong FB event của hội thảo: https://www.facebook.com/events/235831120240111/
  • Để ủng hộ hoạt động mang SGK và sách truyện tham khảo lên tặng học sinh một số trường ở các huyện miền núi khó khăn của Yên Bái (Trạm Tấu, Mù Cang Chải, Văn Chấn) của cô Huyen Tran, kính mong bà con mang theo SGK cũ (trừ những quyển sách bài tập đã được làm) và sách truyện cũ/mới để quyên tặng, và cho con đăng kí tham gia phần nội dung số 5 của hội thảo: diễn giả nhí giới thiệu cuốn sách mình yêu thích nhé! Tin rằng đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn nhỏ yêu sách và dũng cảm tập nói trước đám đông.