Star Donation Challenge

Chơi WHAT AM I tại công viên Cầy Giấy chiều thứ bảy 11/3/2017

12 Tháng Ba 2017 3632 lượt đọc

Đơn giản, dễ chơi, WHAT AM I đã mang lại không khí thực sự sôi động, tự tin cho các bạn nhỏ, hầu hết mới chỉ tầm 8 tuổi, ở công viên Cầu Giấy chiều hôm qua thứ bảy 11/3.
Lần đầu chơi trò này, và không được treo thưởng dành cho người thắng cuộc nên các bạn chơi rất vô tư, chưa quan tâm đến chiến lược ganh đua gì sất:
- Bạn phải đoán chưa chú ý chiến lược đặt câu hỏi để rút ngắn thời gian tìm ra (thẻ trên đầu) mình là gì, bạn được hỏi thì chủ động nói cho bạn phải đoán rất nhiều manh mối. Chơi WHAT AM I tại công viên Cầy Giấy chiều thứ bảy 11/3/2017😍
- Chơi hăng đến nỗi khi trời mưa phùn cũng phải giục mãi mới chịu tạm ngừng để chuyển đến chỗ có mái che!

Hộp guess game What am I mà ConTuHoc.com đang cung cấp (https://www.contuhoc.com/game-doan-what-am-i) chỉ có 50 thẻ bên trong thôi, chơi vài hôm là thuộc hết mất, nhưng các bạn hãy tận dụng bộ dụng cụ vòng đội đầu và các miếng tiền xu, để kết hợp với các thẻ Taboo mà chơi tiếp nhé (https://www.contuhoc.com/combo-taboo-beginner-guess-game-wha…).

ConTuHoc đã hẹn sẽ tổ chức một buổi thi đấu, có phần thưởng đàng hoàng, tại đó các bạn sẽ tự tạo thẻ chơi theo chủ đề, để trò chơi thêm kịch tích nhé!


ConTuHoc khuyến nghị học sinh sử dụng hệ thống (tự) học thêm và ôn thi tối ưu TiengAnhK12 để đạt điểm cao nhất với thời gian ôn ít nhất. Đăng kí tài khoản miễn phí để bắt đầu:
Học tốt lớp 1-12 môn Toán, Tiếng Anh Ôn thi vào lớp 6 Ôn thi vào lớp 10 Nâng cao Tiếng Anh theo khung CEFR Ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge, ETS, IELTS

 

Đăng kí nhận email

Nếu bạn muốn định kì nhận được email tóm tắt các thông tin cập nhật về tài nguyên, phương pháp học tập, các khóa học/CLB miễn phí và các chương trình ưu đãi của Giáo dục Con Tự Học

Trở thành Đại sứ Giáo dục Con Tự Học

Khóa HD ôn thi vào 10

Được khen ngợi nhiều

2.100.000 VND 1.145.000 VND

sổ học từ vựng thông minh azVocab